Kim Cương 6 Ly Giá Bao Nhiêu Tiền?

Kim cương 6 ly – Giữa thị trường kim cương thật giả lẫn lộn như hiện nay. Để có thể mua được viên kim cương như ý muốn, khách hàng sẽ phải tìm hiểu kỹ càng rất nhiều nguồn thông tin. Đặc biệt đối với mặt hàng kim cương có giá trị cao như kim cương 6 ly.

kim cương 6 ly

Không một cô gái nào không mơ về chiếc nhẫn kim cương mình được trao tặng vào lễ cưới cả. Ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Vậy để giúp các chú rể tương lai có cái nhìn chính xác? Tổng quan nhất đối với mặt hàng đá kim cương 6 ly giá bao nhiêu? Và nên chọn mua như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Trước Khi Mua Kim Cương 6 Ly Cần Biết Những Điều Này

Ý Nghĩa Kim Cương 6 Ly?

Trong phong thuỷ số 6 mang ý nghĩa tài lộc, vì thế rất nhiều ngườ đã muốn sở hữu trang sức kim cương 6 ly nhằm mong muốn cầu tài lộc, mong sự nghiệp làm ăn phát triển thuận lợi.

Giá Kim Cương 6 Ly Bao Nhiêu Tiền? Viên Kim Cương 6 Ly Giá Bao Nhiêu?

Biến động giá kim cương trên thị trường là rất lớn, chỉ trong cùng 1 ly đã có sự chênh nhiều. Cụ thể, giá viên kim cương 6 ly như sau:

  • Kim cương 6 ly nước D, độ sạch VVS1 có giá trên thị trường bán từ 170.102.806 VNĐ.
  • Kim cương 6 ly nước D giá bao nhiêu? nếu độ sạch IF có giá trên thị trường bán từ 179.100.331 VNĐ.
  • Kim cương 6 ly nước E, độ sạch VVS1 có giá trên thị trường bán từ 158.519.378 VNĐ.
  • Kim cương 6 ly nước E, độ sạch IF có giá trên thị trường bán từ 162.061.711 VNĐ.
  • Kim cương 6 ly nước F, độ sạch VVS1 có giá trên thị trường bán từ 156.004.323 VNĐ.
  • Kim cương 6 ly nước F giá bao nhiêu? Nếu độ sạch IF có giá trên thị trường bán từ 175.168.341 VNĐ.

Với mức giá này, người dùng đã có thể sở hữu cho mình một lựa chọn đá quý cực kỳ chất lượng và giá trị cao. Khi kết hợp cùng các kiểu khung nhẫn, mặt dây chuyền thì đó sẽ trở thành một món trang sức đầy tính thẩm mỹ, quý giá và được săn đón ở mọi nơi.

Tùy thuộc vào các tiêu chuẩn theo giấy kiểm định kim cương GIA, mà giá kim cương sẽ có sự thay đổi nhất định. Người dùng theo đó, cần xác định nhu cầu để lựa chọn viên kim cương phù hợp với bản thân và giá trị đem lại thật sự xứng đáng, chất lượng như những gì mà viên kim cương ấy có.

Hiện nay 2 dòng trang sức phổ biến nhất là trang sức kim cương tự nhiên và trang sức Moissanite. Tùy theo nhu cầu và tình hình kinh tế hiện tại mà bạn có thể chọn trang sức kim cương tự nhiên sang trọng nếu điều kiện khá giả hoặc cân nhắc chọn trang sức Moissanite cũng có những đặc điểm gần như tương đồng với mức giá mềm hơn.

Kim Cương 6 Ly Là Bao Nhiêu Carat?

Kim cương 6 ly nghĩa là đường kính bề mặt nhẫn rộng 6 mm. Tuy nhiên, thường người bán kim cương sẽ định giá dựa trên carat. Một viên kim cương 6 ly sẽ nặng khoảng từ 0.7 carat (Với 1 carat = 200 miligrams). Tùy thuộc giác cắt và hình dáng viên đá, khối lượng sẽ khác nhau và dao động từ 0.6-0.8 carat.

Có Nên Mua Kim Cương 6 Ly Làm Nhẫn Cưới Không?

Sự lấp lánh tinh xảo của những viên kim cương tự nhiên sẽ luôn làm các nàng khó mà rời mắt được.

Với kích thước vừa phải, kim cương 6 ly cực kỳ phù hợp trở thành viên đá “mẫu” trong chính chiếc nhẫn cầu hôn bạn dành cho nàng. Cho dù nàng thích sự đơn giản trong thiết kế, hay sự cầu kỳ, viên kim cương 6 ly vẫn luôn tỏa sáng trên tay nàng.

Nếu những cô gái yêu thích sự tối giản sẽ thích những kiểu nhẫn chỉ đính 1 viên đá kim cương 6 ly. Đơn giản vì nó như lời hứa của bạn dành cho nàng: Một đời này chỉ có mình em.

Mua Kim Cương 6 Ly Ở Đâu?

Kim cương 6 ly là mặt hàng có giá trị cực kỳ cao. Vì vậy có nhiều cơ sở đã tung ra các trò lừa đảo, lấy kim cương nhân tạo rao bán với giá kim cương tự nhiên. Khiến cho người tiêu dùng, khách hàng thiếu kiến thức chuyên môn để lừa đảo.

Đặc biệt với nhiều tiêu chuẩn riêng được quy định trong giấy kiểm định đá của GIA, nếu viên kim cương kích thước lớn, nhưng bị mắc vào các lỗi độ màu của đá, điểm độ sạch, … thì khi bạn bán lại viên kim cương có thể bị mất từ 10-20% giá trị thực của viên đá.

mua nhẫn hột xoàn ở đâu

Làm Sao Để Chọn Mua Kim Cương 6 Ly?

Mang theo một chiếc kính lúp để soi khi đi mua kim cương 6 ly và nắm rõ những tiêu chí sau đây:

Độ trong: Độ trong suốt của kim cương quyết định nhiều tới giá của viên kim cương 6 ly. Mắt thường khó soi rõ được độ trong cần thiết của kim cương, vì vậy, đó là lý do chúng tôi khuyên bạn nên có một chiếc kính lúp mang theo người khi mua kim cương. Hiện tại, GIA chia độ trong của kim cương thành 5 nhóm với 11 cấp độ, bắt đầu từ F – Flawless kết thúc là I3 – Included.
Giác cắt: Giác cắt một viên kim cương hoàn hảo đó là nó sẽ giúp tất cả tia sáng đi vào từ mặt trên phản chiếu lại toàn bộ trên bề mặt. Vì vậy, một viên kim cương 6 ly hoàn hảo sẽ là một viên đá phản quang lấp lánh tia sáng cực tốt
Màu sắc: Thông thường kim cương sẽ có màu không màu cho đến ánh vàng và nâu nhạt. Bạn có thể tham khảo bảng màu của GIA – các ký tự chữ cái latin đại diện cho các cấp màu bắt đầu là D và cuối cùng là Z. Bảng phân cấp độ màu kim cương của GIA còn gọi là “D – Z Color scale”.
Để lựa chọn viên kim cương hoàn hảo cho mình thật không dễ dàng gì, vì vậy hãy ghé jemmia.vn để được tư vấn thật kỹ lưỡng bạn nhé.

Leave a comment